Thương hiệu Philips Avent hay còn gọi là Philips AVENT đã quá quen thuộc với những bà mẹ bỉm sữa.

Đây là thương hiệu chăm sóc trẻ em uy tín chuyên sản xuất bình sữa trẻ em, máy hút sữa và các phụ kiện chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.

Sau đây, để giải đáp thắc mắc của mọi người, Hoby sẽ giới thiệu tất tần tật các thông tin về xuất xứ, thời gian phát triển cũng như đánh giá các dòng sản phẩm và đối tác của hãng để các mẹ có thể yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm nhé!

1. Thương hiệu Philips AVENT xuất xứ từ nước nào?

Thương hiệu Philips Avent có trụ sở tại Glemsford, Suffolk, Anh. Tại các nước Châu Âu và những nước phát triển như Pháp, Đức, Mỹ, Anh, Ý, Tây Ban nha, Nga,...thì Philips Avent là thương hiệu số 1 được các bà mẹ khuyên dùng bởi những tính năng cũng như chất lượng sản phẩm vượt trội, hoàn toàn không chứa các chất độc hại và BPA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé.

2. Thời gian phát triển

  • Năm 1936

Tên AVENT được xuất phát từ thương hiệu phụ của hãng Avent Natural được thành lập bởi Công ty có tên là Cannon Rubber vào năm 1936.

  • Năm 1984

AVENT được thành lập vào năm 1984 ở Châu Âu (Anh). Sản phẩm đầu tiên mà nhãn hàng này tung ra thị trường mang tính đợt phá và mới lạ, đó là một loại bình sữa cho trẻ em với thiết kế thân bình sữa ngắn còn cổ bình sữa lại rộng.

Philips Avent là công ty đầu tiên sản xuất ra loại bình sữa  có núm vú làm từ silicone không mùi, không vị cực kì an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Ngoài ra, hãng Avent còn được cấp rất nhiều các bằng sáng chế khác như máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước và máy vi sóng, máy hút sữa không có piston.

  • Vào năm 1987

Thương hiệu này đã giới thiệu và cho ra mắt những sản phẩm mới, đó chính là máy hút sữa bằng tay đầu tiên do các nhà sản xuất của hãng thiết kế ra.

  • Năm 1994

Thời gian này thương hiệu Avent bắt đầu đưa sản phẩm của mình tung ra thị trường nước Mỹ, nơi có những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

Vào thời gian đầu khá khó khăn để có thể đáp ứng nhu cầu thị trường gắt gao trên đất Mỹ. 

Các chuyên gia của AVENT đã bắt tay vào các cuộc nghiên cứu lâm sàng những hiện tượng như trẻ quấy khóc, những hành động khi trẻ bú,... để từ đó họ có thể phát triển và cải tiến núm ty của bình sữa sao cho trẻ có cảm giác dễ chịu và thoải mái như khi đang ngậm ty mẹ, giảm các triệu chứng tự nhiên gây khó chịu ở trẻ.

  • Năm 1995

Ngoài sức mong đợi, AVENT đã không ngừng phát triển và vượt qua tất cả các thương hiệu bình sữa nổi tiếng của các đối thủ trên toàn quốc, giành vị trí đứng đầu trong các sản phẩm hỗ trợ cho trẻ ăn.

  • Năm 1997

Năm 1997 hãng đã cho ra mắt thị trường loại máy hút sữa cầm tay ISIS, đây là chiếc máy hút sữa được mô phỏng lại giống quá trình trẻ đang bú mẹ.

  • Năm 2001

Không làm người tiêu dùng thất vọng, Avent nhanh chóng trở thành thương hiệu chắm sóc bé đứng đầu tại Bắc Mỹ. Dù đạt được nhiều thành công nhưng các chuyên gia Avent vẫn không ngừng tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về máy hút sữa, đây chính là cơ sở để cải tiến và cho ra đời các sản phẩm mới có tính năng vượt trội và phù hợp với nhu cầu của các mẹ hơn.

  • Năm 2005

Vào năm 2005, Avent đã chính thức ra mắt sản phẩm máy hút sữa bằng điện. Sản phẩm này nhanh chóng nhận được giải thưởng  “Queen’s Award for Enterprise – Innovation”.

Cũng cùng khoảng thời gian đó, Charterhouse Venture Capital mua lại công ty Avent, khi đó công ty đã được đổi tên thành Cannon Avent ( thuộc sở hữu của gia đình Atkin ).

  • Năm 2006

Gia đình Atkin đã bán nó cho công ty Philips của Hà Lan và từ đây, thương hiệu Philips AVENT đã được hình thành và phát triển trở thành một phần trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé.

  • Năm 2008

Philips AVENT bắt đầu nghiên cứu sâu hơn về thiết kế bình sữa sẽ ảnh hưởng như thế nào lên sự phát triển và hành vi của trẻ.

  • Năm 2010

Thực hiện nghiên cứu lâm sàng và so sánh hiệu quả giữ hai máy hút sữa bằng điện trong NICU

  • Năm 2011

Nghiên cứu những khó khăn và rào cản khi cho con bú. Nghiên cứu này được khảo sát và tiến hành trên toàn thế giới.

  • Năm 2012

Vào năm 2012 thì Philips AVENT đã cho ra mắt một dòng máy hút sữa mới đó chính là Comfort và bình sữa Avent Natural cho bé.

3. Đánh giá của người dùng về thương hiệu Philips Avent

Hãng Philips Avent luôn nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía các bà mẹ bỉm sữa. AVENT đã khảo sát trên 10.000 phụ nữ và đa số đều nhận được những đánh giá tốt và được các bà mẹ tin tưởng và khuyên dùng. ( Nguồn: Công ty Nghiên cứu thị trường TNS tháng 12/2010 ).

Các sản phẩm của hãng Philips Avent đều được sản xuất đạt chuẩn Châu Âu dưới sự quản lí chất lượng nghiêm ngặt, đạt đầy đủ chứng chỉ và chỉ số an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé, đảm bảo không chứa BPA và các chất độc hại nên các mẹ rất an tâm khi sử dụng.

Đây là một số đánh giá về nhãn hàng Philips

4. Các dòng sản phẩm mẹ và bé

4.1 Dành cho trẻ sơ sinh

  • Dụng cụ hút sữa mẹ và chăm sóc ngực

Máy hút sữa có 2 dòng đó chính là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Trong đó máy hút sữa bằng điện có 2 loại là đôi và đơn. Toàn bộ những sản phẩm của thương hiệu Philips Avent đều có chất lượng cao, không chứa BPA và các chất độc hại nên rất an toàn và thích hợp cho mẹ và bé sử dụng.

Những sản phẩm chăm sóc ngực như miếng lót thấm hút sữa cho ty mẹ thoáng mát, khô ráo cả ngày

  • Bình sữa và núm vú

Bình sữa Philips Avent có thiết kế mô phỏng giống bầu sữa mẹ, tạo cho bé cảm giác thoải mái như khi bú mẹ. Sản phẩm còn có các vạch phân chia ml giúp mẹ dễ dàng đo được lượng sữa cho trẻ.

Núm vú với nhiều loại khác nhau được đánh số riêng biệt, thích hợp cho trẻ theo từng độ tuổi. Mỗi loại núm sẽ có tốc độ chảy sữa khác nhau và lỗ hút sữa to nhỏ tùy theo độ tuổi. Đa số các núm vú của Philips Avent đều có chức năng chống đầy hơi giúp trẻ không nuốt phải không khí và bị đau bụng.

  • Máy hâm sữa và máy tiệt trùng

Máy hâm sữa của Philips Avent giúp mẹ tiết kiệm thời gian hâm sữa và thức ăn, được làm từ chất liệu cao cấp và an toàn như nhựa PP, ABS, hoàn toàn không chứa chất độc hại và không làm thay đổi chất dinh dưỡng có trong sữa hay thức ăn.

Máy tiệt trùng có nhiều dòng như tiệt trùng bằng hơi nước, tiệt trùng kết hộp hâm sữa, máy tiệt trùng bằng hơi nước vi sóng,...Tất cả các loại máy tiệt trùng của AVENT đều có thiết kế và kích thước rộng rãi, dễ dàng chứa nhiều bình sữa cùng 1 lúc, tiết kiệm thời gian.

  • Ty ngậm

Sản phảm ty ngậm cho trẻ với nhiều kiểu dáng đẹp và thiết kế để hỗ trợ khả năng phát triển vòm miệng cho bé, an toàn với sức khỏe bé yêu.

4.2 Dành cho trẻ tập ăn dặm

  • Máy làm thức ăn và bộ chén dĩa tập ăn

Máy làm thức ăn cho bé có chế độ vừa hấp và xay thức ăn, cung cấp cho bé bữa ăn đầy chất dinh dưỡng, dễ dàng sử dụng và vệ sinh.

  • Bình tập uống cho bé

Sản phẩm bình tập uống có rất nhiều loại như bình tập uống có vòi, bình tập uống có ống hút, bình tập uống không có ống hút,...Với thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu dành cho trẻ nhỏ, màu sắc nổi bật thu hút giúp trẻ có hứng thú. Tùy vào mỗi độ tuổi sẽ có chiếc bình tập uống phù hợp.

5. Đối tác của thương hiệu Philips Avent

Tại Việt Nam, thương hiệu Philips Avent được rất nhiều các bậc phụ huynh tin dùng và sử dụng sản phẩm, vì vậy mà rất nhiều chủ đầu tư muốn trở thành đối tác của thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc này.

Hoby - Cửa hàng chăm sóc mẹ và bé rất vinh hạnh khi được hợp tác và làm việc với thương hiệu chuyên chăm sóc sức khỏe mẹ và bán này. 

Hiện tại, Hoby đang phân phối các dòng sản phẩm của Philips Avent chuyên chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dù chỉ mới hợp tác nhưng Hoby đã được rất nhiều các bà mẹ tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

Hoby hoạt động với những tiêu chí như chất lượng, uy tín. Tất cả mọi sản phẩm Hoby cung cấp đều là hàng chính hãng và nhập trực tiếp từ Philips Avent nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng. 

Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng về các chính sách đổi trả hàng và những thắc mắc cần giải đáp. Nếu cần tư vấn về sản phẩm hay giải đáp thêm thì đừng ngại mà hãy liên hệ với Hoby ngay nhé!!!

Đây là toàn bộ sơ lược về quá trình hình thành và phát triển đầy cố gắng, đầy nỗ lực của thương hiệu Philips Avent. Mong rằng nhãn hàng này sẽ luôn giữ vững chất lượng và cố gắng cải thiện từng ngày để có thể sản xuất thêm nhiều sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho mẹ và bé.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết tại Hoby. Hãy liên hệ lại với chúng mình nhé


Tác giả:
https://ift.tt/eA8V8J
https://ift.tt/32LEHdg
#hoby #cuahangmebe #domebe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liên hệ với Hoby qua các mạng xã hội sau

Các kỹ năng mới ở mental leap 7 – Kết thúc tuần khủng hoảng 46

Cách chọn các loại núm ty Avent phù hợp theo độ tuổi cho bé